Cảm hứng
Lộc vừng an phát đã được những người nghệ sĩ của Leopard đặc biệt khoác lên một tấm áo mới, phủ thêm nền dát bạc trên nền vàng, để hiệu ứng nhìn được thay đổi liên tục khi ngắm ở nhiều góc độ khác nhau. Mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc, lộc vừng luôn có một sự sang trọng, quý phái nhất định mà không loài thực vật nào có được. Đó là lí do LEOPARD quyết định tái bản tác phẩm đặc sắc này vào đầu năm 2020.
Banner
Banner
Banner
Banner

Banner
Nhận tư vấn
Tranh liên quan

[Custom Premium 2021] - Lộc Vừng An Phát

Khoác lên tấm áo mới cho Lộc Vừng An Phát, trong phiên bản Custom Premium 2021, người nghệ ...

Lộc Vừng An Phát 110x110cm

Xuất phát từ việc phải lòng vẻ đẹp lãng đãng thanh mát của mùa thu Hà Nội, người họa ...

Lộc Vừng An Phát 65x130cm

Lấy cảm hứng từ hoa lộc vừng tài lộc, tác phẩm tái hiện những cành lộc vừng vàng mang ...

Lộc Vừng An Phát 120x160cm

Mỗi không gian nội thất đều mang một dấu ấn riêng biệt. Dấu ấn đó có thể đến từ ...

Lộc Vừng An Phát - Customize

Nói tới tranh cho phòng làm việc giám đốc, thì “ Lộc Vừng An Phát” là cái tên không ...
Tranh nổi bật

Nàng Thơ

Hình ảnh người con gái được cách điệu theo một bố cục hiện đại, mái tóc bồng bềnh và từng sợi tóc của Nàng được kết tinh từ Vàng. Bằng thủ pháp vẽ sơn mài, người họa sỹ đã tạo cho Nàng một lớp da hồng hào sinh động khiến người xem cảm nhận được cả nhịp sống từ Nàng.

Lady Black Hat

Hình ảnh người phụ nữ hiện lên hiện đại kiêu sa và quý phái. Nàng sở hữu nét đẹp quyến rũ, yêu kiều. Tác phẩm là sự thể hiện góc nhìn và tình cảm chân thành của người tặng đến một nửa của thế giới, là sự ngợi ca tinh tế nhất đến những người phụ nữ, đặc biệt là trong thời đại mới.

Chi Mai Viễn Nguyệt

Trong văn hóa Việt, hoa mai không chỉ thể hiện cao quý, đẹp đẽ, cùng tiếng gọi của mùa xuân mà còn được biết đến với sức sống mạnh mẽ mãnh liệt, khởi đầu mới mẻ của một năm mới. Chi Mai Viễn Nguyệt đưa đến một không gian thanh cao, ý nghĩa đồng thời tiếp nối lời chúc dành cho mỗi ngôi nhà, mỗi gia chủ về sự khởi đầu mới may mắn, vẹn tròn.
Đăng ký tư vấn
Về đầu trang